Mô tả công việc
Quản lý, điều hành công việc diễn ra thường ngày tại chi nhánh ngân hàng
Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền
Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền.
Quản lý nguồn lực, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng cho đơn vị.
Tạo dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng tiềm năng trên địa bàn, tìm kiếm khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho đơn vị.
Tổ chức thực hiện, kiểm tra theo dõi hoạt động hạch toán kế toán, hoạt động kho quỹ, hành chánh quản trị của Chi nhánh ngân hàng.
Định kỳ thực hiện đánh giá /rà soát công tác vận hành tại chi nhánh để nhận diện và kiểm soát rủi ro trong nghiệp vụ vận hành của đơn vị.
Tuyển chọn, huấn luyện, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của cán bộ quản lý hoặc nhân viên tại Chi nhánh.
Tổ chức đánh giá kết quả hoạt động của cá nhân và đơn vị, đề ra giải pháp nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ.
Đại diện Chi nhánh ngân hàng làm việc với các đối tác khách hàng, các cơ quan hữu quan.
Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban lãnh đạo Ngân hàng mẹ về kết quả hoạt động của Chi nhánh và các Đơn vị kinh doanh trực thuộc
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc tại các Ngân hàng thương mại quốc tế ở nước ngoài
-Yêu cầu khác (nếu có):
Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa..
Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Nhật để có thể làm việc với đối tác nước ngoài
Khả năng tư duy nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt khi phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống.
Nắm vững hệ thống quản lý nội bộ doanh nghiệp.
Biết quy tụ nhân lực để thiết lập, tổ chức, điều hành các nhóm nghiên cứu hoạt động hiệu quả
Am tường, hiểu biết sâu về các hệ thống quản lý nội bộ doanh nghiệp tại các ngân hàng ở nước ngoài
Khả năng nhận định, phân tích, đánh giá và quyết định phương hướng phát triển nhiệm vụ công việc được giao
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi: Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần; Thưởng các dịp Lễ, Tết; Thưởng lương tháng 13; Môi trường làm việc năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.