Mô tả công việc
o Xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng nước ngoài.
o Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ về công ty.
o Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
o Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
o Hỗ trợ đặt hàng; đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi
o Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
o Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
o Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
o Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm đề hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, quản lý văn phòng, Quản trị kinh doanh tại các trường đại học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng; Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty tại nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin; Dịch vụ tư vấn về hệ thống máy tính và phần mềm; dịch vụ phân tích hệ thống; dịch vụ thiết kế hệ thống; dịch vụ lập trình phần mềm; dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính..
- Yêu cầu khác:
Am hiểu về thị trường và sản phẩm dịch vụ của công ty.
Năng động trong công việc, am hiểu các thuật ngữ trong công nghệ thông tin, máy tính.
Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, có khả năng phân tích và thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng chuyên ngành
Có trình độ tiếng Anh, lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Có khả năng quản lý tổ chức công việc, có tầm nhìn chiến lược cao.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13,
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện;
- Được đào tạo nâng cao tay nghề; có cơ hội thăng tiến cao.