Mô tả công việc
Xây dựng, triển khai và quản lý các kế hoạch phát triển kinh doanh đối với thị trường khách hàng Hàn Quốc.
Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, khai thác tối đa thị trường khách hàng Hàn Quốc sử dụng dịch vụ.
Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường. Báo cáo cho cấp trên, dự báo kịp thời các vấn đề có thể xảy ra và đề xuất giải pháp phát triển kinh doanh đối với thị trường khách hàng Hàn Quốc.
Xây dựng các mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng, đối tác; Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing tới các đối tượng khách hàng Hàn Quốc.
Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc để phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Hàng hóa.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Chuyên gia bộ phận dịch vụ kinh doanh khách hàng Hàn Quốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng Hàn Quốc; có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, phải có khả năng lập kế hoạch; có tầm nhìn chiến lược để điều hành các hoạt động kinh doanh ngày một phát triển. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát để làm việc với Ban lãnh đạo công ty, các đối tác và khách hàng Hàn Quốc của công ty.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài