Mô tả công việc
- Xử lý thông tin và địa điểm đến của Hiệu trưởng, liên hệ đối tác
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Hiệu trưởng xử lý công việc
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Hiệu trưởng
- Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân Quản lý hành chính tại các Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc với vị trí Thư ký Hiệu trưởng tại các doanh nghiệp nước ngoài, có cùng lĩnh vực
- Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có kỹ năng sắp xếp lịch trình hiệu quả
- Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp trong môi trường giáo dục quốc tế
Quyền lợi
Công ty đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, năng động, và hòa đồng.
Được cung cấp trang thiết bị để làm việc.