Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược thương hiệu, thương mại, chiến lược thị trường.
Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến thương mại, truyền thông phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty mẹ.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dự án, phân tích và đưa ra giải pháp.
Quản lý và phát triển các dự án, kết nối các đối tác với công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý bộ phận Kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất dày dặn.
Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống khách hàng.
Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường.
Nhạy bén, chủ động, giao tiếp tốt, có tầm ảnh hưởng trong nội bộ.
Quyền lợi
Có 12 ngày nghỉ phép năm
Có xe đưa đón nếu đi công tác các tỉnh lân cận TPHCM
Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia khám sức khỏe hàng năm