Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và chiến lược phát triển tổng thể dài hạn của Công ty, tổ chức triển khai, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với thực tế thị trường.
• Thực hiện phân tích dữ liệu, nghiên cứu xu hướng và lập báo cáo để cố vấn, tham mưu cho Ban Giám Đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, cũng như các vấn đề thuộc lĩnh vực khác có liên quan.
• Điều hành, chỉ đạo và giám sát hoạt động của bộ phận Kinh doanh nhằm đảm bảo luôn hoàn thành các mục tiêu, doanh số đã được Ban Giám Đốc đề ra.
• Thực hiện quản lý tài chính công ty, bao gồm việc theo dõi ngân sách, kiểm soát các nguồn thu chi, đề xuất các giải pháp tối ưu,...
• Tổ chức công tác tuyển dụng, đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng cho nhân sự công ty, đồng thời tham gia vào đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ nhằm phát hiện, khắc phục các điểm yếu và phát huy điểm mạnh, giúp nguồn nhân lực công ty đạt chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển dài hạn của Công ty.
• Chủ động xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác chiến lược, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác hiệu quả, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời để duy trì quan hệ ổn định.
• Thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động.
• Kiểm soát nội bộ, chịu trách nhiệm trước chủ sở hữu về hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, xuất nhập khẩu các mặt hàng của công ty.
• Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
+ Thành thạo tiếng Trung, có khả năng giao tiếp nhằm phục vụ việc đàm phán và thương lượng hiệu quả với đối tác và khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Sở hữu kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý công việc, đồng thời có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả và phát triển hoạt động tiếp thị khách hàng.
+ Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh bán buôn các vật liệu và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, cùng đó là các kiến thức về tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực vững chắc.
+ Có khả năng duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và quy chế công ty.