Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các hoạt động của dự án liên quan đến Thiết kế, Giá, Công tác đấu thầu và công tác Quản lý xây dựng.
• Báo cáo trực tiếp cho Chủ đầu tư, Giám đốc dự án hoặc Giám đốc điều hành.
• Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra.
• Dự đoán và lập kế hoạch xử lý các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dự án.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả những hồ sơ yêu cầu thanh toán của dự án được đệ trình đúng hạn và đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý công trình, Quản lý dự án công trình xây dựng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực xây dựng công trình.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó người lao động phải có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, phải thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Pháp, kỹ năng giao tiếp tốt, để có thể giao tiếp với các đối tác, chủ đầu tư nước ngoài cũng như đọc hiểu các tài liệu công nghệ kỹ thuật, có kỹ năng quản lý và giám sát dự án. Có kỹ năng giải quyết vấn đề với những sự cố phát sinh và quản lý tiến độ công việc hiệu quả.
Quyền lợi
• Gói bảo hiểm sức khỏe
• Được cung cấp máy tính cá nhân và các phương tiện làm việc khác