Mô tả công việc
o Hỗ trợ các Chuyên gia trong bộ phận tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
o Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ và trình báo lên quản lý.
o Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và ghi nhận kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và trình báo lên quản lý.
o Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
o Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
o Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
o Tìm kiếm các giải pháp hiệu quả cải tiến quy trình từ khâu nhận liên lạc phản ánh của khách hàng đến khâu phản hồi khách hàng để rút ngắn thời gian xử lý nhanh nhất có thể.
o Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Giao tiếp đa văn hóa - Khoa Văn hóa, Truyền thông và Xã hội.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
o Kinh nghiệm 05 năm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty mẹ là SEIKA CORPORATION, địa chỉ tại 3-3-1, Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản.
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
o Hiểu biết rõ về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
o Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng (Excel, Word, Power point, Forxit PDF Reader,..)
o Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tình hình để kịp thời đưa ra các giải pháp nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp.
o Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
o Có kỹ năng làm chủ cảm xúc cá nhân và thấu hiểu tâm ký khách hàng.
o Có thể quản lý thời gian tốt.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh quốc tế.
o Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt để có thể làm việc cùng nhiều bộ phận, đối tác khác nhau trong các dự án của công ty.
Quyền lợi
- Mức lương: dự kiến 53,000,000 VND