Mô tả công việc
+ Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra.
+ Tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để tham mưu với Ban Giám đốc công ty.
+ Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hàng, chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
+ Kết hợp với Phòng tài chính kế toán xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
+ Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ,...
Yêu cầu công việc
Có năng lực quản lý và điều hành doanh nghiệp chuyên nghiệp quốc tế. Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn; Khả năng vận hành dự án xúc tiến thương mại linh hoạt, nhạy bén với thị trường kinh tế. Có kiến thức rộng về Marketing, Truyền thông, Nhân sự, Hành chính, và các chức năng khác của doanh nghiệp để có thể vận hành công ty một cách trơn tru. Khả năng thuyết trình, đàm phán và ngoại giao tốt. Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện