Mô tả công việc
•Quản lý, giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận trong nhà hàng.
•Triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhà hàng theo định hướng của Ban lãnh đạo.
•Xây dựng kế hoạch, thống nhất các chương trình hợp tác giữa Marketing & kênh truyền thông thúc đẩy tăng trưởng doanh số kinh doanh nhà hàng theo từng thời điểm phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty.
•Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành dịch vụ ăn uống. Đề xuất các chiến lược tiếp thị, giá cả, khuyến mãi phù hợp với thị trường mục tiêu.
•Lên kế hoạch đào tạo nhân viên nhà hàng để đảm bảo hiệu quả việc đào tạo một cách chuyên nghiệp.
•Xây dựng bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng cho nhà hàng.
•Giám sát hệ thống phòng ban, các chiến lược và chiến thuật kinh doanh nhà hàng.
•Báo cáo tiến độ công việc thường xuyên với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý nhà hàng, Thương mại quốc tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Quản lý chiến lược kinh doanh nhà hàng, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết về ngành F&B (Food & Beverage), xu hướng thị trường và hành vi khách hàng. Am hiểu về marketing và các chiến lược thu hút khách hàng trong ngành dịch vụ. Có khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội kinh doanh. Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược dài hạn và triển khai các chiến dịch cụ thể tốt. Có kỹ năng phân tích báo cáo tài chính, đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra giải pháp cải thiện lợi nhuận. Sáng tạo và triển khai các chiến lược quảng bá nhà hàng. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết. Kỹ năng thương lượng, xử lý khiếu nại và giải quyết xung đột hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định