Mô tả công việc
- Triển khai các công việc kinh doanh, xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số kinh doanh;
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong và ngoài nước;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các đối tác lớn của công ty tại Đài Loan.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo từng tháng tới Ban giám đốc, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường.
- Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch nhân sự phòng kinh doanh, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự tại công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành về Thương mại quốc tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm về marketing online, kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh ứng dụng công nghệ thông tin.
Quyền lợi
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với Ban lãnh đạo, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
- Am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của các đối tác nước ngoài, đặc biệt là các đối tác lớn của công ty đến từ Đài Loan.
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.