Mô tả công việc
• Thực hiện các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ hoạt động về chính sách, chiến lược kinh doanh và hoạch định chung, cơ cấu và kiểm soát của doanh nghiệp
• Quản lý hoạch định chính sách, xác định cấu trúc doanh nghiệp để có thể thực hiện mục tiêu của tổ chức một cách hiệu quả nhất
• Tư vấn về pháp lý, kế hoạch kinh doanh chiến lược, xác định hệ thống thông tin quản lý
• Quản lý xây dựng các tham vấn quản lý và kiểm soát, kế hoạch thay đổi kinh doanh, kiểm toán quản lý, xây dựng các chương trình tăng lợi nhuận của tổ chức cần quan tâm
• Thực hiện kế hoạch quay vòng kinh doanh, phát triển các chương trình cải thiện lợi nhuận và các vấn đề khác liên quan việc quản lý cao hơn của một tổ chức
Yêu cầu công việc
Kiến thức sâu về các lĩnh vực của quản lý tư vấn chung (vận hành doanh nghiệp, marketing, kinh doanh, tài chính, nhân sự…)
Sự nhanh nhạy để có thể nhận diện vấn đề và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức
Sự điềm tĩnh bên cạnh năng lực chịu được áp lực cao (phải làm việc trực tiếp với quản lý cấp cao, chuẩn bị rất nhiều tài liệu, phân tích, báo cáo liên quan)
Khả năng kiên nhẫn, khả năng thuyết phục để đạt được sự đồng thuận
Kỹ năng phân tích vượt trội, khả năng tư duy khoa học và khả năng sử dụng trực giác trong việc xác định vấn đề và đưa ra giải pháp
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn