Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược, nghiên cứu, phân tích thị trường, triển khai phát triển sản phẩm mới và kiểm soát quá trình triển khai sản phẩm giày tại các nhà máy đối tác tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đề xuất, lập kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên những phân tích, đánh giá về nhãn hiệu và tâm lý người tiêu dung tại các thị trường mục tiêu theo định hướng chiến lược của công ty.
Yêu cầu công việc
05 năm kinh nghiệm làm việc về thiết kế và phát triển nhãn hiệu giày tại các nước Châu Âu. Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (Thứ 2-Thứ 6, 8:15 – 17:00).
Chế độ đãi ngộ tốt - được tham gia chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ hàng năm.
Chế độ nghỉ phép & ngày nghỉ của công ty: 20-25 ngày/ năm.
Xe đưa đón hàng ngày (nếu cần).