Mô tả công việc
Vị trí công việc: Nhà quản lý, chức danh công việc: Thành viên công ty, mô tả công việc cụ thể như sau:
Tham dự họp Hội đồng thành viên, thảo luận, kiến nghị, biểu quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Phụ trách kênh kinh doanh với các khách hàng Mỹ và Châu Âu của công ty
Quyết định chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh với khách hàng Mỹ và Châu Âu của công ty
Cùng với Chủ tịch Hội đồng thành viên và các thành viên khác trong Hội đồng thành viên Quyết định mức lương, thưởng và lợi ích khác đối với Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và người quản lý khác quy định tại Điều lệ công ty
Thông qua báo cáo tài chính hằng năm, cùng với Chủ tịch Hội đồng thành viên và các thành viên khác trong Hội đồng thành viên quyết định phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc phương án xử lý lỗ của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc đã qua đào tạo nghiệp vụ Nhà quản lý, thời gian đào tạo: 1-2 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với vai trò Thành viên công ty trong lĩnh vực tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường.
- Yêu cầu khác:
Có kinh nghiệm làm việc với đối tác, khách hàng Châu Âu
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Am hiểu về văn hóa và tập quán kinh doanh của các khách hàng Châu Âu
Có kiến thức về tài chính và chiến lược.
Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung
Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6