Mô tả công việc
Vị trí công việc: Nhà quản lý, chức danh công việc: Giám đốc, mô tả công việc cụ thể như sau:
Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác, chủ yếu là khách hàng Mỹ, Châu Âu.
Chịu trách nhiệm chính trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với vai trò Giám đốc trong lĩnh vực tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường.
- Yêu cầu khác:
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác Châu Âu, Mỹ
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Am hiểu về thị hiếu văn hóa và tập quán kinh doanh của các thị trường Mỹ, Châu Âu.
Có kiến thức về tài chính và chiến lược.
Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung
Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn.
Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6