Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát nhóm để thúc đẩy chiến lược các cơ hội thực tập và thúc đẩy hiệu quả việc học tập của sinh viên cho các chuyên ngành cụ thể của Khoa Kinh doanh đồng thời đảm bảo tuân thủ chất lượng học thuật.
• Xác định, ưu tiên và giải quyết các điểm hành động hoặc các vấn đề phát sinh từ quá trình học tập thông qua liên lạc với tất cả các bên liên quan – bao gồm Trưởng Khoa, Điều phối viên của khoa, Chuyên viên tư vấn nghề nghiệp, ....
• Thu thập và phân tích phản hồi từ những người giám sát học tập của doanh nghiệp trong danh mục thực tập của Khoa Kinh doanh và báo cáo về tiến độ, đánh giá và dựa trên mức độ phù hợp, đề xuất phát triển thêm hoặc thay đổi, nếu cần.
• Thúc đẩy chiến lược đào tạo, xác định và cung cấp các hoạt động và cơ hội tham gia cấp cao trong toàn Trường.
• Lập kế hoạch và thúc đẩy các hoạt động và sáng kiến tiếp thị quảng cáo với sự liên kết chặt chẽ với các nhóm Tiếp thị của RMIT.
• Báo cáo và đưa ra khuyến nghị cho các nhóm học thuật và chuyên môn về tiến độ và kết quả của tất cả các hoạt động đào tạo, thực tập có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Tiếp thị, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, quản lý và điều hành tại môi trường giáo dục quốc tế có đối tượng là giảng viên và sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành nhằm đảm bảo khả năng giảng dạy và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.