Phó Giám đốc truyền thông

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về truyền thông nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp, bao gồm quan hệ công chúng, truyền thông xã hội trong và ngoài RMIT Việt Nam nằm nâng cao vị thế của RMIT Việt Nam như một trường đại học có hàng đầu ở châu Á bằng cách tìm kiếm cơ hội quan trọng, đồng thời đề ra và thực hiện các chiến lược và chiến dịch truyền thông tích hợp.
• Phát triển kế hoạch, thiết lập chiến lược truyền thông cho tất cả các hoạt động truyền thông, nội dung truyền thông và quản lý kỹ thuật số, đồng thời triển khai chương trình phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông. Chịu trách nhiệm chung đối với các kênh truyền thông xã hội của RMIT Việt Nam và các trang nội dung, tin tức và sinh viên trên website RMIT Việt Nam.
• Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông phù hợp với hình ảnh trường đại học quốc tế với môi trường giảng dạy và đạo tạo đa văn hóa tại RMIT Việt Nam. Lập kế hoạch, tạo và phân phối thông tin liên lạc trên nhiều phân khúc đối tượng (nhân viên, sinh viên và bên ngoài) và nhiều địa phương. Xây dựng quan hệ truyền thông và tư vấn quản lý các vấn đề cho Việt Nam phối hợp với nhóm truyền thông Úc.
• Điều hành, quản lý công việc của bộ phận truyền thông, phân công công việc dựa trên năng lực mỗi cá nhân. Giao tiếp hiệu quả với nhân viên trong bộ phận hướng tới mục tiêu đạt được thành công cho các chiến dịch truyền thông. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận. Tạo môi trường làm việc gắn kết, chuyên nghiệp giữa các thành viên trong bộ phận.
• Phòng truyền thông tại RMIT có đối tượng khán giả không chỉ trong nội bộ mà còn với các đối tác từ trong và ngoài nước. Từ đó, đội ngũ nhân viên được xây dựng kết hợp giữa nhân viên nguời Việt Nam và nhân viên nước ngoài. Điều này đảm bảo được rằng các thông điệp truyền thông được đưa ra bằng tiếng Anh sẽ dễ hiểu cho mọi đối tượng, phù hợp với phong tục tập quán không chỉ của Việt Nam mà còn của các nền văn hóa khác nhau trong cộng đồng giảng dạy, học tập và làm việc của trường.
• Đóng vai trò cầu nối giữa RMIT Việt Nam và RMIT Úc để trao đổi, báo cáo, và định hướng hoạt động truyền thông theo tiêu chuẩn của Úc và quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên thuộc một trong các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Thương mại hoặc Tiếp thị từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị hoặc Quảng cáo trong môi trường đa quốc gia có đối tượng khán giả đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành. Hiểu rõ ứng dụng tiếng Anh trong các môi trường văn hóa khác nhau.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/01/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu:
+
z