Mô tả công việc
+ Quản lý nhân sự: Điều này bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên. Quản lý nhà hàng cần đảm bảo rằng mọi người trong đội làm việc hiệu quả và hòa thuận với nhau.
+ Quản lý hoạt động hàng ngày: Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động trong nhà hàng diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Điều này có thể bao gồm quản lý lịch làm việc, đảm bảo đủ nguyên liệu, và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
+ Duy trì chất lượng dịch vụ: Đảm bảo rằng mọi khách hàng đều nhận được dịch vụ tốt nhất có thể. Điều này bao gồm việc đào tạo nhân viên về phục vụ và xử lý các tình huống khách hàng khó khăn.
+ Đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh và an toàn: Đảm bảo rằng tất cả các quy định về vệ sinh và an toàn thực phẩm được tuân thủ đầy đủ.
+ Tương tác với khách hàng: Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và thu thập phản hồi để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm của họ.
+ Báo cáo và đánh giá: Lập báo cáo thường kỳ về tình hình hoạt động, tài chính và tiến độ thực hiện kế hoạch chiến lược đến ban lãnh đạo và các bên liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo nghiệp vụ 1 năm trở lên và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí Quản lý nhà hàng món Trung Hoa, am hiểu nền ẩm thực Trung Hoa, có kiến thức và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Yêu cầu khác: thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung, có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Trung Hoa trong các nhà hàng khách sạn quốc tế từ 4 – 5 sao.
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty