Mô tả công việc
Kiểm tra, theo dõi các đơn hàng, liên hệ với khách hàng xử lý đơn hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc
- Chủ động liên hệ với khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
- Cải tiến và tối ưu hóa quy trình công việc để đạt hiệu quả cao hơn, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm chi phí.
- Thực hiện phân tích dữ liệu, báo cáo về hiệu quả hoạt động của bộ phận, đưa ra các biện pháp cải tiến và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Có bằng đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, Cử nhân tiếng anh,Cử nhân khoa học được đào tạo ở nước ngoài
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung nghe nói đọc viết.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận nghiệp vụ của công ty chuyên về ngành giày ở nước ngoài.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế