Mô tả công việc
+ Là thành viên góp vốn trong Hội đồng thành viên, Là người đại diện theo pháp luật của CÔNG TY TNHH REVELATIONS HAIR & BEAUTY được ghi nhận trên Giấy phép kinh doanh của công ty.
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động hằng quý và hằng năm của Hội đồng thành viên.
+ Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc lấy ý kiến các thành viên trong Hội đồng thành viên về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
+ Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa các cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức lấy ý kiến các thành viên trong Hội đồng thành viên về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
+ Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
+ Phối hợp với Hội đồng thành viên xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; Hoạch định, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn theo định hướng chiến lược chung của Công ty, bám sát định hướng phát triển tổng thể của công ty theo từng giai đoạn.
+ Trực tiếp lãnh đạo, điều hành mọi hoạt động trong tổ chức, đảm bảo mọi hoạt động vận hành của công ty diễn ra thuận lợi và đạt được mục tiêu tăng trưởng.
+ Phê duyệt hoặc trực tiếp đưa ra chiến lược kinh doanh, quyết định đầu tư phù hợp với, chính sách của công ty và phù hợp với quy định của pháp luật.
+ Chịu trách nhiệm trước pháp luật về các công việc thực hiện liên quan đến hoạt động của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên ở vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc các vị trí quản lý tương tự tại công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược kinh doanh
+ Có khả năng phân tích, nghiên cứu, đánh giá tổng quan tình hình thị trường để đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.
+ Điều hành tổng thể được nhiều nhiệm vụ quan trọng, dễ dàng quản lý cũng như vận hành doanh nghiệp..
+ Kỹ năng lãnh đạo tốt, linh hoạt và đa nhiệm trong quản lý
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, đối tác nước ngoài tốt, tương tác nội bộ hiệu quả.
+ Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (Tiếng Anh, Tiếng Ghana) để thường xuyên trao đổi, làm việc với khách hàng, đối tác trọng điểm của công ty tại Ghana.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến; được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước
- Cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định