Trưởng phòng quản lý khách hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 50

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên khắp toàn quốc, đồng thời quản lý nhóm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng và nhóm Hỗ Trợ Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng.
• Quản lý việc cung cấp dịch vụ của khối khách hàng doanh nghiệp một cách tốt nhất dành cho các khách hàng là Chi nhánh, công ty con của Tập đoàn Quốc tế.
• Dẫn dắt các chuyên viên kinh doanh của khối khách hàng doanh nghiệp duy trì và lập kế hoạch phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
• Là đầu mối liên lạc đế cập nhật tình hình kinh doanh của khối khách hàng doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam đến Giám đốc quan hệ toàn cầu (GRM) nhằm đảm bảo GRM và hồ sơ khách hàng trong nước và quốc tế được phản ánh chính xác trên hệ thống HORIS và Client Vision.
• Mở rộng quan hệ khách hàng nhằm tìm kiếm và giới thiệu các dịch vụ của khối khách hàng doanh nghiệp của HSBC Việt Nam đến các Doanh nghiệp toàn cầu khác như: Dịch vụ Ngân hàng & Thị trường toàn cầu (GBM), Quản lý tài chính Thương mại và Phải thu toàn cầu (GTRF), Quản lý thanh khoản và Tiền tệ toàn cầu (GLCM), Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ và Quản lý tài sản (RBWM). Đồng thời giới thiệu và mở rộng các dịch vụ toàn cầu thông qua Global Links và Trung tâm Ngân hàng Quốc tế (IBC) trong và ngoài nước.
• Cùng với các chuyên viên kinh doanh của Khối khách hàng doanh nghiệp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tham gia vào mạng lưới toàn cầu của tập đoàn HSBC bằng cách hợp tác chặt chẽ với các quốc gia và nhóm sản phẩm CMB khác (GTRF, GLCM và GBM) trên toàn hệ thống HSBC để cung cấp các tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ vượt trội.
• Là đại sứ của tập đoàn HSBC trong việc giới thiệu và quảng bá dịch vụ của khối khách hàng doanh nghiệp đến cộng đồng “Doanh nghiệp Quốc tế” tại Việt Nam. Truyền đạt tầm nhìn chiến lược kinh doanh, giá trị và mục tiêu tổng thể của tập đoàn HSBC, đồng thời truyền cảm hứng đến nhân viên trong Khối khách hàng doanh nghiệp để tạo ra một nền văn hóa kinh doanh toàn diện, hiệu quả cao, lấy khách hàng làm trung tâm.
• Lãnh đạo, phát triển và thúc đẩy động lực cống hiến của nhân viên nhằm giữ chân và phát triển năng lực của nhân tài; đảm bảo sự kế thừa và thực hiện các mục tiêu kinh doanh. Giám sát và dẫn dắt các trưởng nhóm kinh doanh đảm bảo tối đa hóa hiệu suất kinh doanh của bộ phận.
• Tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng đặc biệt, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Tuân thủ việc áp dụng nhất quán chính sách của Tập đoàn và tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý, tài chính và pháp lý để giảm thiểu rủi ro kinh doanh và danh tiếng

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, nghiên cứu tài chính và ngân hàng quốc tế.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng các ngân hàng quốc tế, đã từng đảm nhận chức vụ Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng trong các tổ chức dịch vụ tài chính, ngân hàng toàn cầu.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
• Khả năng ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung lưu loát để làm việc hiệu quả với công ty mẹ và các chi nhánh nước ngoài trong tập đoàn cũng như phát triển khối khách hàng doanh nghiệp Trung Quốc.
• Kỹ năng cộng tác xuất sắc với các bên liên quan nội bộ để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
• Kiến thức về các quy trình và hệ thống hoạt động của Ngân hàng.
• Kỹ năng xác định và quản lý rủi ro, vấn đề và ra quyết định
Khả năng giao tiếp, xác định và phân tích yêu cầu của khách hàng, cung cấp và bán các giải pháp dựa trên nhu cầu cho khách hàng một cách hiệu quả.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/01/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025

Nhà tuyển dụng

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN HSBC (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 1, 2, 6 Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu:
+
z