Mô tả công việc
o Tư vấn cho các tổ chức của khách hàng về cấu trúc quản lý, quy trình làm việc và hệ thống đánh giá năng lực nhân sự nhằm hỗ trợ khách hàng phát triển hiệu quả, toàn diện trong các hoạt động kinh doanh dựa trên các dữ liệu, báo cáo phân tích và đánh giá hiệu quả tổ chức đã được tổng hợp từ Chuyên gia phân tích gia phân tích và đánh giá hiệu quả tổ chức;
o Đề xuất, xây dựng các giải pháp để phát triênt, tái cơ cấu tổ chức, tối ưu hóa quy trình vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự, giúp cho tổ chức của khách hàng đạt được mục tiêu phát triển bền vững;
o Phụ trách tư vấn nội bộ cho Ban quản lý và các chuyên gia của công ty trong việc thiết kế và triển khai các kế hoạch, chương trình đào tạo nhân sự nhằm năng cao kỹ năng và phát triển các hoạt động của Công ty;
o Theo dõi và hỗ trợ các chuyên gia khác tại công ty trong quá trình hoạch định chiến lược tổ chức khách hàng, kịp thời đưa ra các tư vấn phù hợp về con người, cấu trúc tổ chức để phù hợp với tình hình thực tế;
o Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng hiện đại, công nghệ mới trong quá trình tư vấn cho tổ chức của khách hàng cũng như nội bộ Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Du lịch, dịch vụ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên tư vấn phát triển tổ chức tại Công ty mẹ là LINK AND MOTIVATION INC., địa chỉ tại Kabukiza Tower, 4-12-15 Ginza, Chuo-ku, Tokyo, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty, đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn nhân sự.
o Am hiểu văn hóa về con người, văn hóa doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là văn hóa các quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
o Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn các vấn đề liên quan đến quản lý doanh nghiệp, đánh giá nhân sự và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp;
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như trao đổi với các đối tác, khách hàng của Công ty;
o Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
+ Mức lương cạnh tranh và theo thỏa thuận;
+ Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định pháp luật;
+ Làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiêp;
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc;
+ Các điều kiện đãi ngộ khác (Thưởng, phụ cấp, v.v) được trao đổi khi phỏng vấn.