Nhân viên kinh doanh quốc tế

Khu vực tuyển: Huyện Bình Chánh Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2025 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

+ Thúc đẩy tăng trưởng bán hàng, doanh thu trên kênh truyền thống, lập và theo dõi các hợp đồng mua bán với khách hàng.
+ Tổ chức bán hàng, kiểm soát phân phối, vận chuyển giao hàng.
+ Phối hợp cùng marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và các chương trình khuyến mại tăng doanh thu.
+ Chạy các chương trình quảng cáo, mở rộng các mối quan hệ làm ăn với người Trung Quốc.
+ Thu thập, tổng hợp và đánh giá các chính sách hỗ trợ bán hàng của đối thủ và nội bộ để làm cơ sở xây dựng các chính sách bán hàng hiệu quả và chăm sóc khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm các chỉ tiêu bán hàng từ công ty như: Doanh số, độ phủ, calls, mở điểm bán.
+ Tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ chất lượng tại Trung Quốc, đại diện công ty đàm phán thương thảo hợp đồng mua hàng hóa với các doanh nghiệp Trung Quốc để đem về Việt Nam bán.
+ Hàng tháng báo cáo tình hình doanh thu, số lượng khách hàng, đơn hàng đã được bán và nguồn hàng tìm kiếm được cho Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng trung cấp về quản trị kinh doanh hoặc chứng chỉ kinh doanh thời hạn đào tạo ít nhất 1 năm
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Người lao động phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh nhân viên kinh doanh. Có mối quan hệ rộng với những công ty của Trung Quốc cũng như cộng đồng người Trung tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để tiện cho việc chào bán sản phẩm của công ty cho người Trung Quốc ở Việt Nam. Biết tường tận những nơi bán các mặt hàng mà công ty kinh doanh tại Trung Quốc để bàn bạc mua hàng. Thông thạo các tuyến đường giao thông tại Trung Quốc để tiện cho việc sang Trung Quốc tìm kiếm nguồn hàng và thương thảo hợp đồng mua hàng.
- Yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Trung. Có giọng nói ấm áp, truyền cảm, giỏi giao tiếp và khả năng thuyết phục người khác, luôn nhiệt tình trong công việc

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/01/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ORRO HOME
Địa chỉ: 21-23 Phạm Hùng, khu dân cư Đại Phúc Green Villas, xã Bình Hưng huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z