Mô tả công việc
Tham mưu giải pháp marketing cho Ban Giám đốc. Thiết lập và tổ chức các chiến dịch marketing. Quản lý, điều hành hoạt động Phòng Marketing của công ty, nghiên cứu thị trường, tìm hiểu xu hướng, xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung, lập ngân sách, đo lường hiệu quả và cộng tác với các bên liên quan đến việc phát triển sản phẩm của công ty. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo chiến lược marketing được triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Ít nhất ba (3) năm kinh nghiệm về marketing cho các công ty xuất nhập khẩu thực phẩm. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Hàn Quốc và am hiểu sâu sắc thị trường thực phẩm Hàn Quốc vì vị trí này sẽ trực tiếp làm việc với các đối tác tại Hàn Quốc để kết nối, thông thương với thị trường Việt Nam. Thông thạo tiếng Hàn (bản địa), tiếng Anh. Kỹ năng: sáng tạo, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện, kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, có kiến thức về công nghệ và AI, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Theo Pháp luật Lao động Việt Nam