Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Quản lý và hỗ trợ các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc và phản hồi của khách hàng, đối tác.
Gặp gỡ khách hàng, đối tác nhằm xây dựng hợp tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên để đảm bảo đạt được mục tiêu kế hoạch đã đề ra.
Quản lý việc liên lạc, chăm sóc những khách hàng đặc biệt tiềm năng của công ty.
Triển khai một số khảo sát để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, đối tác với dịch vụ của công ty để đưa ra các giải pháp cải tiến và đề xuất chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặc điểm khách hàng tiềm năng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quan hệ khách hàng, Giám đốc quan hệ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý hoạt động kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động phải có kiến thức sâu rộng và am hiểu về lĩnh vực tư vấn quản lý trong hoạt động kinh doanh; Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ; Khả năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc; Có khả năng thích ứng cao để làm việc nhóm tốt, chịu áp lực. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh để giao tiếp với Ban giám đốc, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.