Mô tả công việc
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng cách tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website công ty.
- Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Xác định các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng (chủ yếu tập trung vào khách hàng Nhật bản) về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Chủ động chăm sóc khách hàng, liên hệ với khách hàng các dịp lễ, tết để tặng quà và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài về Kinh doanh; Bán hàng; Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng; Nhân viên dịch vụ khách hàng –thị trường Nhật Bản; Nhân viên chăm sóc khách hàng; Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Có kiến thức về lĩnh vực tư vấn quản lý, am hiểu quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật (đặc biệt là giao tiếp qua email, điện thoại và trực tiếp với khách hàng Nhật). Am hiểu văn hóa Nhật Bản để làm việc cùng khách hàng, biết lắng nghe, am hiểu tâm lý khách hàng để thực hiện các công việc tư vấn và giải quyết các vấn đề thắc mắc từ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, tôn trọng văn hóa và chuẩn mực giao tiếp của Nhật Bản.
Quyền lợi
- Trợ cấp nơi ở, phương tiện đi lại trong quá trình làm việc. Được tham gia vào các chương trình đào tạo của công ty. Xem xét tăng lương định kì 6 tháng, được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ, cùng với những quyền lợi khác được quy định trong bộ luật lao động