Mô tả công việc
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty không thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty và quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Quyết định chế độ lương thưởng và các lợi ích khác cho nhân viên của công ty, bao gồm các quản lý thuộc thẩm quyền bổ nhiệm của Giám đốc;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
Tuyển dụng lao động;
Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của luật, Điều lệ của Công Ty và nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Makerting, Ngôn ngữ và văn học Nhật Bản.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh ở công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, tổ chức sự kiện, đám cưới.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động của công ty.
• Có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường; có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng giao tiếp tốt và truyền cảm hứng trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.