Mô tả công việc
• Thu thập tất cả thông tin và ghi chép lại để lập báo cáo tài chính;
• Kiểm tra kỹ các khoản nghiệp vụ phát sinh và số dư cuối kỳ có trùng khớp với báo cáo chi tiết không;
• Kiểm tra các số liệu và tiến hành đối chiếu giữa các đơn vị/bộ phận;
• Giải trình số liệu, hồ sơ theo yêu cầu từ cấp trên;
• Lập bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, các báo cáo khác để tổng kết tinh hình theo yêu cầu cấp trên;
• Đề xuất phương pháp giúp tối ưu được nguồn thu-chi của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệm Đại học chuyên nghành kế toán.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm trở lên về công tác quản lý kế toán
- Yêu cầu khác:
• Trung thực và tỉ mỉ trong công việc;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật