Mô tả công việc
Thực hiện kế hoạch kinh doanh của chi nhánh để đảm bảo đạt được mục tiêu lợi nhuận kinh doanh liên quan đến phòng khách hàng doanh nghiệp.
Nắm bắt xu hướng của ngành và thị trường để lập chiến lược và kỳ vọng kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Phát triển và mở rộng khách hàng mới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ngân hàng giao phó, đồng thời góp phần làm tăng các cơ hội kinh doanh và nguồn lợi nhuận của bộ phận.
Củng cố mối quan hệ hiện có với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tăng cường sự trung thành của khách hàng.
Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của khách hàng và thực hiện quản lý sau cho vay để tránh phát sinh nợ xấu.
Hỗ trợ đào tạo và giám sát quá trình ký kết hợp đồng của nhân viên phòng khách hàng doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ xem xét quy trình hoạt động của nhân viên phòng khách hàng doanh nghiệp để đảm bảo tiến độ của hồ sơ tín dụng diễn ra suôn sẻ.
Hướng dẫn các nhân viên của phòng Khách hàng doanh nghiệp về các vấn đề chuyên môn tài chính doanh nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, nâng cao hiệu suất làm việc nhóm và năng lực chuyên môn.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh, Tài chính công.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp, Chuyên gia phòng Chiến lược và tiếp thị khách hàng doanh nghiệp, Trợ lý giám đốc chi nhánh, Chuyên gia phòng Khách hàng doanh nghiệp, Trợ lý giám đốc Trung tâm khu vực tài chính công nghiệp, Chuyên gia Trung tâm khu vực tài chính công nghiệp, Chuyên gia cao cấp Trung tâm khu vực tài chính công nghiệp tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng đa quốc gia ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về nghiệp vụ tài chính, tín dụng ngân hàng, và các sản phẩm tài chính có liên quan.
• Quen thuộc và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành
• Quen thuộc với các quy định, quy chế và quy trình hoạt động liên quan đến kinh doanh của Ngân hàng
• Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, tiếp thị tốt.
• Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch.
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.