Mô tả công việc
Tư vấn và phát triển chiến lược kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược mà Hội sở đã thông qua.
Chịu trách nhiệm thực hiện, quản lý tiến độ đạt KPI (chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của một bộ phận) ở cả khía cạnh tài chính và phi tài chính.
Thiết kế chương trình đào tạo với các phòng ban liên quan để phát triển kiến thức chuyên môn của các thành viên trong bộ phận về cả kỹ năng mềm và kỹ năng cứng.
Cố vấn, hỗ trợ và quản lý nhân viên phòng Khách hàng cá nhân thông qua đào tạo, quản lý quy trình và quản lý dự án.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng Phân tích tín dụng, Tuân thủ, Vận hành, Quản lý Rủi ro Tín dụng của chi nhánh cũng như các nhân viên từ Hội sở để phát triển hoạt động kinh doanh, đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của tổ chức.
Hướng dẫn và đào tạo phòng Khách hàng cá nhân để tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp thông tin thị trường và cập nhật kịp thời.
Dẫn dắt phòng Khách hàng cá nhân xác định cơ hội bán chéo, làm việc với các Bộ phận liên quan để phát triển nền tảng sản phẩm nhằm đào sâu và tăng cường mở rộng thị phần chi tiêu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kinh tế công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó giám đốc phòng Phát triển khách hàng cá nhân quốc tế, Chuyên gia phòng Kế hoạch kinh doanh, Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, Trợ lý giám đốc các Ngân hàng, tổ chức tín dụng đa quốc gia ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo nhóm, khả năng làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận để thực hiện chiến lược kinh doanh và chứng minh năng lực triển khai.
• Am hiểu về kinh tế vĩ mô Việt Nam.
• Nắm vững kiến thức và kỹ năng về tín dụng, có khả năng sắp xếp các giao dịch tín dụng và hướng dẫn nhân viên trong suốt quá trình phê duyệt tín dụng.
• Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm và dịch vụ tài chính ngân hàng.
• Nhạy bén với các xu hướng thị trường tài chính.
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và gây ảnh hưởng tốt (ví dụ: kỹ năng đàm phán, tư vấn, lãnh đạo, tư duy tích cực).
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.