Trưởng phòng Nền tảng kỹ thuật số khách hàng cá nhân

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2025 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 67

Mô tả công việc

 Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển các nền tảng kỹ thuật số dành cho khách hàng cá nhân.
 Hỗ trợ quản lý, hướng dẫn nhân viên mới và nhân viên cấp dưới nâng cao chất lượng công việc.
 Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan trong tổ chức, bao gồm bộ phận Sản phẩm, Công nghệ thông tin và Dịch vụ khách hàng để xây dựng và thực hiện chiến lược tập trung mạnh vào trải nghiệm người dùng.
 Xác định và thực hiện các chiến lược áp dụng kỹ thuật số để cải thiện hiệu quả, năng suất, tính toàn vẹn dữ liệu, tính nhất quán của quy trình và tài liệu của nhóm khách hàng cá nhân và các công tác đào tạo.
 Hợp tác với các phòng ban có bên liên quan để tìm hiểu các mục tiêu/sáng kiến của từng bộ phận và của Ngân hàng, đồng thời đánh giá các thách thức và ưu tiên liên quan đến việc áp dụng kỹ thuật số.
 Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính, Quản lý thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó phòng Phát triển kỹ thuật số, Trưởng phòng Phát triển nền tảng kỹ thuật số Khách hàng cá nhân, Trợ lý trưởng phòng Phát triển kỹ thuật số, Trợ lý giám đốc Trung tâm phát triển công nghệ và dữ liệu kỹ thuật số, Chuyên gia cao cấp về Phát triển công nghệ và Dữ liệu kỹ thuật số tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng đa quốc gia ở nước ngoài.

- Yêu cầu khác (nếu có):
• Quen thuộc với công việc trong môi trường linh hoạt và nhịp độ nhanh, cùng khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
• Có chuyên môn liên quan đến thúc đẩy người dùng sử dụng các nền tảng và dịch vụ số. Kinh nghiệm thiết kế trải nghiệm người dùng là một lợi thế.
• Có khả năng xác định mức độ ưu tiên và triển khai các dự án từ nhiều bên liên quan dựa trên giá trị mang lại cho hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
• Có khả năng tự quản lý nhiều dự án cùng lúc, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và xử lý hiệu quả các công việc cấp thiết.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng xá hội.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức tốt, chú trọng đến chi tiết và đảm bảo tính chính xác cao.
• Am hiểu về nghiệp vụ ngân hàng, công nghệ kỹ thuật số.
• Có sự am hiểu về các chính sách thuộc lĩnh vực nền tảng kỹ thuật số khách hàng cá nhân tại ngân hàng.
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/01/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2025

Nhà tuyển dụng

Ngân hàng Cathay United Bank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 29A Nguyễn Đình Chiểu,
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z