Mô tả công việc
• Sáng tạo những ý tưởng mới cho thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như của công ty.
• Thường xuyên tiếp xúc với các dạng bài và thiết kế mới, đồng thời nhận ra các phương pháp tiếp cận mới để quảng cáo.
• Chỉnh sửa nội dung và bản trình bày, phê duyệt ý tưởng, nhận xét công việc của nhân viên.
• Triển khai các ý tưởng chủ đạo, xây dựng chiến lược cho các dự án sáng tạo và đưa ra đề xuất giải pháp.
• Chỉ đạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên sáng tạo của công ty.
• Định hướng và lập ra các kế hoạch, các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Nghệ thuật quảng cáo
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc sáng tạo, Giám đốc sáng tạo nội dung quảng cáo tại các công ty quốc tế hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý, giao tiếp, đàm phán tốt; phải có khả năng lập kế hoạch, chiến lược tốt, khả năng định hướng, sáng tạo nội dung quảng cáo mới lại và độc đáo, am hiểu nhiều về thị trường trên lĩnh vực thiết kế quảng cáo trong và ngoài nước, sử dụng thành thạo các phần mềm như Photoshop, Indesign,... trình độ giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi
Mức lương: 50.000.000 vnđ