Mô tả công việc
+ Phân tích thị trường để định vị nhãn hàng và xác định thị hiếu của khách hàng mục tiêu;
+ Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường;
+ Đảm bảo sự hòa hợp giữa đặc điểm nhãn hàng riêng với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty;
+ Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh,… tại Trường Đại học ở nước ngoài.
+ Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận nhãn hàng riêng tại Công ty, Tập đoàn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
+ Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
+ Tính chủ động, sáng tạo và khả năng thích ứng cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty và nhà nước.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của công ty, tham dự các buổi teambuilding, year-end party…