Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, thúc đẩy việc mở rộng thị trường kinh doanh khu vực phía Nam.
- Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cao doanh số bán hàng;
- Theo dõi, nghiên cứu, phân tích và báo cáo thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong việc giám sát và đào tạo Nhân viên để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm.
- Hỗ trợ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ cho Ban Giám đốc và đưa ra các giải pháp cải tiến.
- Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc tương đương, chuyên ngành Kinh doanh hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tại Công ty Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo cả 03 ngoại ngữ: Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Anh
+ Am hiểu sâu sắc thị hiếu, văn hóa Nhật Bản.
+ Có nhiều mối quan hệ với các đối tác và khách hàng ở Trung Quốc, Đài loan, Nhật Bản;
+ Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại ngắn và dài hạn;
+ Có khả năng chịu được áp lực cao và sẵn sàng công tác khi có yêu cầu.
Quyền lợi
- Được tham gia đóng Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.