Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025 Mức lương: 108 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động của Văn phòng đại diện đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và yêu cầu nội bộ của Ngân hàng.
- Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của văn phòng đại diện, bảo đảm hoạt động văn phòng luôn hiệu quả và đáp ứng tiến độ kế hoạch đặt ra.
- Kiểm soát và ký duyệt các văn bản, báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện theo thẩm quyền.
- Xây dựng và phát triển văn hóa làm việc, thiết lập các quy định tại Văn phòng đại diện một cách phù hợp, đảm bảo sự phát triển theo xu thế thị trường nhưng vẫn đúng với giá trị cốt lõi, định hướng, văn hóa làm việc của Ngân hàng để tiến tới mục tiêu đã đặt ra.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện nghiên cứu, phân tích và đánh giá biến động của thị trường và nhu cầu khách hàng; từ đó lập các báo cáo chi tiết dự báo về nhu cầu mong muốn của thị trường cho Ngân hàng.
- Theo dõi, quản lý sử dụng ngân sách, đảm bảo các chi phí được kiểm soát chặt chẽ.
- Tham mưu Ban lãnh đạo Ngân hàng về các kế hoạch tiếp cận với khách hàng, đối tác; hỗ trợ xúc tiến các dự án đầu tư của Ngân hàng nhằm xây dựng và phát triển độ nhận diện thương hiệu tại thị trường mục tiêu.
- Tham gia các hoạt động đối ngoại, thực hiện các kế hoạch tiếp thị phù hợp nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu.
- Đại diện làm việc với các doanh nghiệp, đối tác, các cơ quan chức năng tại thị trường mục tiêu.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tài chính, cơ quan chức năng và các đối tác quan trọng khác tại Việt Nam để thúc đẩy các cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh.
- Duy trì liên lạc và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đối tác tiềm năng; tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác mới.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự thông qua việc đào tạo kiến thức và nâng cao năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc, đảm bảo đội ngũ làm việc hiệu quả và gắn kết với các mục tiêu chiến lược của ngân hàng.
- Theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận giữa Ngân hàng với tổ chức tín dụng, doanh nghiệp Việt Nam.
- Hỗ trợ xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, tầm nhìn và sứ mệnh của Ngân hàng và Văn phòng đại diện với khách hàng và đối tác.
- Xem xét và đề xuất các thay đổi về dịch vụ, phát triển sản phẩm phù hợp hơn dựa trên kết quả khảo sát thực tế thị trường.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động của Văn phòng đại diện cho Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương, ưu tiên tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế bậc đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trưởng văn phòng đại diện, quản lý của doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực ngân hàng, tài chính, trong đó có trên 12 tháng liên tục làm việc tại Ngân hàng The Hokuriku Bank, LTD
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp tốt thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; khả năng ngoại giao tốt, đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho quá trình trao đổi với nhân sự; Báo cáo Ban lãnh đạo, đàm phán làm việc với các đối tác khách hàng Nhật Bản và quốc tế.
+ Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản; có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trưởng văn phòng đại diện, trưởng bộ phận, quản lý của doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực ngân hàng, tài chính.
+ Am hiểu sâu sắc văn hóa xã hội đặc trưng, môi trường kinh doanh, hiểu rõ tâm lý, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng Nhật Bản và quốc tế.
+ Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin tốt, thương lượng, đàm phán và thuyết phục xuất sắc;
+ Nắm vững chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, đặc trưng sản phẩm và dịch vụ, văn hóa làm việc, qui trình vận hành và hệ thống tiêu chuẩn đặc thù của Ngân hàng The Hokuriku Bank, LTD và Văn phòng đại diện Ngân hàng The Hokuriku Bank, LTD. tại Thành phố Hồ Chí Minh
+ Khả năng hoạch định, xây dựng qui trình hoạt động và môi trường làm việc phù hợp, kiểm soát rủi ro trong hoạt động quản lý.
+ Hiểu biết về quy trình hoạt động của Văn phòng đại diện và có kiến thức rộng về nhiều mảng như: Tài chính, Marketing, Hành chính - nhân sự, … và các mảng khác nhằm vận hành Văn phòng đại diện một cách trơn tru.
+ Có kỹ năng nghiên cứu phân tích đánh giá thị trường, tư duy logic, dự báo xu hướng thị trường trong tương lai
+ Có kiến thức vững về các dịch vụ tài chính ngân hàng, am hiểu các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.
+ Khả năng xây dựng, kết nối và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp; có nhiều quan hệ xã hội đối tác chiến lược, nhà đầu tư quốc tế.
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm, nắm bắt cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Khả năng lãnh đạo; đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên; có hiểu biết về các công tác quản lý hoạt động tổ chức
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt, quyết đoán, chủ động
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và điều phối công việc phù hợp với từng vị trí, chức năng, nhiệm vụ;
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; cẩn trọng, tỉ mỉ, có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/01/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NGÂN HÀNG THE HOKURIKU BANK, LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 1709/Tầng 17, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z