Mô tả công việc
Lên kế hoạch phát triển chiến lược kinh doanh khu vực châu Á nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và thị phần tại khu vực này.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược với các đối tác, khách hàng trong khu vực châu Á.
Đưa ra các chiến lược thâm nhập thị trường hiệu quả, bao gồm lựa chọn đối tác và kênh phân phối.
Tập trung chăm sóc và làm việc với các khách hàng trong khu vực trong mảng phần mềm máy tính, tư vấn lập trình của công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong trong bộ phận quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Phó chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trưởng phòng phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc công nghệ kỹ thuật số, phần mềm.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về lĩnh vực lập trình máy tính, tư vấn quản trị hệ thống máy tính, thực hiện phần mềm, sản xuất phần mềm; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và nhạy bén trong công việc; Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới; Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.