Mô tả công việc
• Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty;
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
• Xây dựng chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự;
• Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế và quy trình;
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong Công ty;
• Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật, Điều lệ Công ty và nghị quyết, quyết định của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính nhân sự.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên gia tư vấn kinh doanh, Chuyên gia hành chính nhân sự tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động phải nắm bắt được thị trường kinh doanh. Am hiểu về văn hóa giao tiếp trong môi trường kinh doanh quốc tế. Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian một cách hợp lý. Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, linh hoạt, nhạy bén trong giải quyết các vấn đề phát sinh. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Hàn Quốc lưu loát để có thể giao tiếp với khách hàng và đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
• Đảm bảo lương tháng 13
• Nghỉ phép 12 ngày trong năm
• Đóng bảo hiểm xã hội
• Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
• Được nâng lương theo năng lực