Mô tả công việc
• Giải quyết các vấn đề của khách hàng (thường là các vấn đề kỹ thuật) một cách nhanh chóng và toàn diện, đảm bảo đáp ứng các quy định và thỏa thuận dịch vụ (SLA) đã ký kết.
• Hợp tác chặt chẽ với khách hàng thiên về kỹ thuật (khách hàng điển hình là kỹ sư và nhân viên công nghệ thông tin).
• Có được kiến thức chuyên môn (cả chức năng và kỹ thuật chuyên môn) trong các sản phẩm của Công ty.
• Tham gia vào các hoạt động dự án đặc biệt khác như Học viện OPSWAT, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp (đào tạo, triển khai hệ thống) theo yêu cầu.
• Phối hợp hoạt động giữa Hỗ trợ, Nghiên cứu và phát triển (R&D), quản lý sản phẩm và các bộ phận khác.
• Phát triển nội dung ngắn và dài chứa đựng nhiều thông tin hấp dẫn cho các đối tượng an ninh mạng “doanh nghiệp đối với doanh nghiệp” (mô hình “B2B”) khác nhau trên tất cả các kênh.
• Hợp tác với các bên liên quan tiếp thị sản phẩm và các chuyên gia về chủ đề để thu thập thông tin cho nội dung như sách trắng, nghiên cứu điển hình.
• Tận dụng dữ liệu để cải thiện hiệu suất và phân phối nội dung.
• Hỗ trợ sử dụng “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO” khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên với chuyên ngành liên quan như: phương pháp công nghệ tin học áp dụng trong quản lý doanh nghiệp, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, phần mềm hoặc chuyên môn của ngành kỹ thuật với kinh nghiệm liên quan
• Thành thạo sử dụng hệ thống vi tính văn phòng Microsoft Office.
• Kiến thức vững chắc về Windows và máy chủ Windows.
• Có kiến thức về tạo lập phần mềm máy vi tính, quản trị mạng - hệ thống lưu trữ đám mây và chuyên sâu về các sản phẩm thiết bị điện tử như: máy vi tính, máy tính xách tay (laptop), và các thiết bị hỗ trợ hệ thống mạng viễn thông khác.
• Kiến thức cơ bản về Linux.
• Có kiến thức về bộ kỹ năng tích hợp mạng (ví dụ: Cisco, Dell-EMC, Juniper, Aruba, Ruckus, Meraki, Aerohive, Extreme, v.v.).
• Có kiến thức về các công cụ DevOps chính: Docker, Kubernetes (GCP GKE), công cụ CI/CD, Terraform, Ansible, Công cụ giám sát & ghi nhật ký (Zipkin, Sentry, Prometheus, ngăn xếp ELK).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kỹ thuật, linh hoạt về sản phẩm kỹ thuật số/phầm mềm hoặc vị trí kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật nhằm thuyết phục và khuyến khích khách hàng chủ động tìm hiểu và tiếp cận sản phẩm của Công ty.
• Hiểu biết sâu sắc về mô hình công nghệ “doanh nghiệp đối với doanh nghiệp - B2B” (ưu tiên CIS và an ninh mạng) trên phân khúc đối tượng/tính cách/hành vi của Khách hàng.
• Có kinh nghiệm về Dịch vụ dựa trên đám mây (ví dụ: AWS, GCP).
• Có kinh nghiệm làm việc với các ngôn ngữ script như bash script, powershell và Python. Cấu hình và quản lý cơ sở dữ liệu như MySQL, Mongo, Jira.
• Bộ kỹ năng tích hợp mạng (ví dụ: Cisco, Dell-EMC, Juniper, Aruba, Ruckus, Meraki, Aerohive, Extreme, v.v.).
• Có kinh nghiệm làm việc trên cơ sở hạ tầng dựa trên Linux
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo đa ngôn ngữ, bên cạnh tiếng Anh, sử dụng thành thạo ngôn ngữ thứ 2 như tiếng Nhật, tiếng Thái, tiếng Pháp, tiếng Trung
• Am hiểu về các dự án liên quan đến công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Châu Mỹ.
Quyền lợi
+ Thưởng và xem xét nâng bậc vị trí làm việc theo năng lực
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ