Chuyên viên hành chính – nhân sự tổng hợp

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025 Mức lương: 17 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

+ Tham mưu và đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án hoặc tài liệu tương đối hợp lý và tính khả thi cao về những công việc của các phòng ban.
+ Tổng hợp các loại hồ sơ, trình giá thành dự án và tiến độ, đồng thời hoàn thành báo giá Chủ đầu tư, theo dõi tiến độ hoàn thành.
+ Làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư (người Đài Loan) về các vấn đề liên quan đến báo giá, hợp đồng, các công văn, biểu mẫu từ khi dự án bắt đầu đến khi hoàn công.
+ Phối hợp xử lý ý kiến khách hàng.
+ Họp định kỳ giải quyết những vấn đề liên quan của các phòng ban.
+ Phối hợp thực hiện xây dựng các quy trình, biểu mẫu báo cáo và đánh giá đảm bảo công tác hành chính được thực hiện đầy đủ và hiệu quả.
+ Xử lý hồ sơ nội bộ công ty (công văn, phiếu liên lạc, đồng nhất hóa các biểu đơn nội bộ).
+ Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên để hoàn thành các công việc được giao.
+ Nghiệp vụ phiên dịch viết và khẩu ngữ tất cả hồ sơ liên quan đến công trình, hồ sơ liên quan nhân sự, hồ sơ khác do Tổng giám đốc và các chủ quản yêu cầu.
+ Thực hiện làm hợp đồng chủ đầu tư, hợp đồng thầu phụ. Theo dõi, trình ký và hoàn tất hợp đồng trả chủ đầu tư, thầu phụ và các phòng ban liên quan.
+ Chuẩn bị tất cả các hồ sơ liên quan đến đấu thầu công trình mới.
+ Chuẩn bị hồ sơ khởi công khi dự án bắt đầu.
+ Điều hành các hoạt động thuộc chức năng và nhiệm vụ của phòng Hành chính nhân sự.
+ Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần kỷ luật và chuyên nghiệp.
+ Theo dõi, kiểm tra và đề xuất các hạng mục chi phí hành chính, chi phí văn phòng hàng tháng và hợp lý.
+ Theo dõi quản lý và kiểm soát tài sản của công ty một cách hợp lý và đầy đủ.
+ Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng. Thảo luận và cải thiện các vấn đề tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng cho nhân viên.
+ Thực hiện kiểm soát và đôn đốc việc tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.
+ Xây dựng hoặc chỉnh sửa hệ thống các quy chế, quy định Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
+ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo hội nhập và phát triển nguồn nhân lực.
+ Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong công ty.
+ Duyệt các hồ sơ nhân sự như: Tuyển dụng, điều động, miễn chức, thôi việc, khảo hạch, thưởng phạt, nghỉ phép, công tác, chuyên cần.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Hành chính – nhân sự tổng hợp tại các công ty Đài Loan. Ưu tiên đã từng làm trong công ty xây dựng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Thành thạo các kỹ năng tiếng Trung (phồn thể) chuyên ngành thương mại, tài chính, đặc biệt chuyên ngành xây dựng hoặc trình độ tiếng Trung từ HSK6 trở lên.
+ Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức chuyên môn về thủ tục hành chính văn phòng. Có khả năng hoạch định và cơ cấu lại tổ chức các bộ phận nhân sự trong công ty. Có các chiến lược tuyển dụng nguồn nhân sự tiềm năng cho công ty. Tổ chức và lên kế hoạch xây dựng được các chương trình hội nhập và đào tạo nhân sự để nhân viên mới có thể dễ dàng hòa nhập với công việc và môi trường làm việc.
+ Yêu cầu về kỹ năng mềm: Kỹ năng tổ chức quản lý nhân sự. Kỹ năng bao quát và quản lý tốt. Kỹ năng giao tiếp. Tư duy nhạy bén, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với các đối tác. Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
+ Yêu cầu bắt buộc khác như: Có kinh nghiệm làm trong công ty về xây dựng của Đài Loan ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên đã từng du học hoặc đã sinh sống tại Đài Loan. Sẵn sàng đi công tác. Có trách nhiệm, cẩn thận, trung thực và có khả năng chịu áp lực cao.

Quyền lợi

Quyền lợi:
- Lương khởi điểm: 17.000.000 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa theo ngày công làm việc.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, các ngày lễ kỷ niệm khác,…
- Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.
- Chính sách thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc, thưởng cuối năm,...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định.
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Từ 8h00 đến 17h00). Từ ngày 15 tháng 06 năm 2025 đến ngày 14 tháng 06 năm 2027.
- Địa điểm: Số 22, Đường 65A-Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/01/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI
Địa chỉ: Số 22, Đường 65A-Thạnh Mỹ Lợi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:

~~ Luôn duy trì phương châm kinh doanh “ UY TÍN- AN TOÀN-CHẤT LƯỢNG- CHI PHÍ- TIẾN ĐỘ” ~~
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI thành lập năm 2000, đến nay gần 20 năm hoạt động, lĩnh vực chủ đạo của chúng tôi- CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP đã tích lũy kinh nghiệm phong phú. Chúng tôi gồm đội ngũ thiết kế kiến trúc, kết cấu và thi công chuyên nghiệp, đồng thời dựa trên cơ sở nguyên tắc ” UY TÍN- AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG”. Về phương diện AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG- TIẾN ĐỘ- CHI PHÍ, chúng tôi luôn yêu cầu rất nghiêm khắc, để có thể đạt được sự hài lòng và chấp thuận của khách hàng.

+
z