Trưởng Bộ phận Sản phẩm

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025 Mức lương: 34 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

• Thực thi và đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm theo định hướng chiến lược của Công ty. Phối hợp với các phòng ban tìm phương án triển khai chiến lược tốt nhất nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của Công ty.
• Lập và quản trị kế hoạch trong ngắn, trung và dài hạn cho việc thưc thi chiến lược phát triển sản phẩm.
• Nghiên cứu, điều tra, đánh giá, phân tích và đề xuất giải pháp cho thực thi chiến lược phát triển sản phẩm lên Ban điều hành, Hội đồng quản trị.
• Tối ưu hóa hiệu quả quản lý liên quan đến hoạt động của sản phẩm.
• Phát triển và tăng cường các đối tác chiến lược liên quan đến sản phẩm để đảm bảo hoạt động sản phẩm tốt. Đánh giá năng lực nhà cung cấp, đàm phán giá để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt với giá thành cạnh tranh với thị trường, đủ sản lượng mong đợi và sẵn sàng cung ứng cho cửa hàng.
• Phát triển nguồn nhân lực kế thừa, đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng hoạt động vận hành luôn xuyên suốt.
• Tuân thủ và đảm bảo triển khai chiến lược theo định hướng chiến lược của Công ty. Phối hợp với Giám đốc Điều hành, Tổng Giám Đốc, các phòng ban lên kế hoạch triển khai và hoàn thành chiến lược được Công ty giao. Nghiên cứu, đề xuất chiến lược phát triển, giải pháp cải tiến, biện pháp thực thi liên quan đến chiến lược sản phẩm lên Giám đốc Điều hành, Tổng Giám Đốc, Hội đồng quản trị để Ban lãnh đạo kịp thời nắm bắt và điều chỉnh (nếu có).
• Hoạch định kế hoạch phát triển sản phẩm theo ngắn, trung và dài hạn dựa theo định hướng chiến lược của Công ty. Giám sát, chỉ đạo và đảm bảo việc thực thi kế hoạch của phòng ban được hoàn thành tốt. Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc triển khai kế hoạch. Báo cáo đến Ban điều hành tiến độ và kết quả của việc triển khai kế hoạch. Thường xuyền giám sát rủi ro và lên kế hoạch dự phòng rủi ro trong triển khai kế hoạch. Đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả và tối ưu việc sử dụng ngân sách phòng ban.
• Thực hiện nghiên cứu, điều tra thị trường, đánh giá, phân tích và điều hướng phát triển sản phẩm. Tăng cường năng lực cạnh tranh của sản phẩm bằng việc phát triển sản phẩm riêng, mang tính cách đặc trưng của FamilyMart. Nghiên cứu và cập nhật xu hướng sản phẩm, lên chiến lược phát triển sản phẩm theo tháng, quý, năm, và trung hạn. Thường xuyên đánh giá và phân tích năng lực bán của sản phẩm, điều chỉnh cơ cấu bán hàng kịp thời với sự thay đổi của xu hướng sản phẩm. Báo cáo thường xuyên đến Ban điều hành về nghiên cứu, phân tích, hoạt động phát triển sản phẩm.
• Thường xuyên đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực (nhân lực và tài lực) trong việc phát triển sản phẩm và vận hành sản phẩm để có điều chỉnh kịp thời và nhanh chóng. Thường xuyên tổ chức đánh giá quy trình, quy định liên quan đến vận hành sản phẩm để có giải pháp cải tiến và tối ưu kịp thời. Phối hợp các phòng ban thực hiện cải tiến quy trình vận hành sản phẩm để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. Lắng nghe góp ý từ các phòng ban liên quan, nhân viên tại phòng ban để có giải pháp cải thiện kịp thời hiệu quả vận hành của sản phẩm.
• Tổ chức Đánh giá và rà soát thường xuyên năng lực cung cấp, giá và chất lượng sản phẩm của các nhà cung cấp sản phẩm. Định kỳ báo cáo đánh giá, phân tích và so sánh các nhà cung cấp đến Ban điều hành. Tăng cường phát triển các đối tác chiến lược nhằm tối ưu hóa giá cả, chất lượng sản phẩm và khả năng cung ứng kịp thời cho cửa hàng. Thường xuyên phát triển nhà cung cấp mới để tăng cường năng lực cung cấp sản phẩm và để so sánh và bổ sung kịp thời nhà cung cấp mới.
• Đảm bảo tính ổn định, nhất quán và sẵn sàng trong việc điều hành sản phẩm và điều phối sản phẩm. Luôn có kế hoạch dự phòng trong việc quản lý vận hành sản phẩm và các hoạt động phòng ban, tránh bị động, thiếu nguồn cung v.v... gây ảnh hưởng đến tính liên tục của hoạt động.
• Lập kế hoạch sử dụng ngân sách cho ngắn, trung và dài hạn. Chịu trách nhiệm cho việc thực thi và sử dụng ngân sách. Tổ chức đánh giá và phân tích hiệu quả sử dụng ngân sách và báo cáo thường xuyên đến Ban điều hành. Được phê duyệt sử dụng ngân sách trong thẩm quyền.
• Phát triển và đảm bảo phòng ban luôn có nguồn lực kế thừa để duy trì hoạt động liên tục. Tổ chức triển khai chiến lược thành các mục tiêu cụ thể, triển khai giao mục tiêu và triển khai đánh giá hiệu suất và năng lực đến nhân viên phòng ban. Phối hợp Bộ phận Nhân sự triển khai phát triển nhân sự: đào tạo, lên kế hoạch phát triển sự nghiệp cho nhân sự và giữ chân nhân tài. Phối hợp bộ phận Nhân sự công nhận kịp thời các cống hiến, các đóng góp và sáng kiến vượt bậc trực tiếp đóng góp hiệu quả doanh thu ngay lập tức của nhân sự để kịp thời động viên nhân viên.
• Tổ chức kiểm soát và đánh giá thường xuyên các rủi ro trong hoạt động vận hành sản phẩm. Chỉ đạo nhân viên chủ động thực hiện báo cáo các sự kiện rủi ro đến Ủy ban quản lý rủi ro hoạt động, giám sát việc cải tiến và giảm thiểu các rủi ro hoạt động. Luôn có kế hoạch dự phòng trong việc phòng ngừa các sự kiện rủi ro có khả năng xảy ra.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên về chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.
• Thông thạo nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật, hiểu về văn hóa người Nhật và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh cửa hàng tiện lợi.
• Kỹ năng lập chiến lược và phát triển chiến lược. Kỹ năng triển khai chiến lược và giao chiến lược.
• Có kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định
• Có kỹ năng năng đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề tốt khi làm việc với các nhà cung cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
• Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Chiến lược kinh doanh, Nghiên cứu phát triển sản phẩm, am hiểu sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh cửa hàng tiện lợi.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/01/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z