Mô tả công việc
+ Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, đặc biệt tập trung hướng đến thị trường các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam; bán hàng, và đưa ra ý tưởng marketing;
+ Xây dựng kế hoạch marketing sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng và đối tác là các doanh nghiệp nước ngoài; triển khai chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, điều hành chiến dịch giảm giá, khuyến mãi,..;
+ Quản lý các nghiệp vụ marketing: Digital, marketing thương hiệu, truyền thông, thiết kế, tổ chức sự kiện & chiến dịch marketing;
+ Triển khai, theo dõi, đánh giá chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ công ty. Bao quát các chương trình quảng cáo, các dự án Marketing của công ty đã và đang thực hiện, có báo cáo tổng kết hiệu quả Marketing hàng tháng (tối ưu chi phí, phân tích, so sánh hiệu quả kỳ này so với kỳ trước);
+ Phối hợp với các phòng ban, và các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng tiềm năng và đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm về tiếp thị sản phẩm, marketing, từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng tiếp thị trong các doanh nghiệp lớn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh;
+ Có kinh nghiệm làm việc và xử lý tình huống với khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật và các chế độ khác theo thỏa thuận.