Mô tả công việc
• Tổ chức, quản lý, điều hành, giám sát và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động của công ty theo sự phân công của Tổng giám đốc công ty.
• Kiểm tra các văn bản, chứng từ, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của công ty và bộ phận liên quan được Tổng giám đốc công ty phân công nhiệm vụ cho Phó giám đốc.
• Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển hình ảnh, tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty với các đối tác và khách hàng mục tiêu.
• Phối hợp với các phòng ban, cùng xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của công ty theo từng năm, và kế hoạch dài hạn công ty.
• Xây dựng và đưa vào thực hiện các chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm phát triển độ nhận diện thương hiệu và quy mô kinh doanh của Công ty.
• Thực hiện quy trình nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, nhu cầu thực tế khách hàng mục tiêu và lập các báo cáo chi tiết cũng như đưa ra dự báo về biến động của thị trường cho Công ty.
• Thực hiện các nghiên cứu, khảo sát chi tiết về văn hóa làm việc, định hướng sản phẩm, giá và nhu cầu của các đối tác, khách hàng tiềm năng tại khu vực miền Nam; tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra các góp ý, báo cáo, tư vấn cho Công ty.
• Đề xuất các thay đổi về dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng mục tiêu tại khu vực TP Hồ Chí Minh phù hợp hơn dựa trên kết quả khảo sát và thực tế thị trường.
• Đại diện Công ty làm việc với các Cơ quan quản lý Nhà nước và đối tác, khách hàng về chuyên môn và bộ phận phụ trách.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
• Xậy dựng và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt thông qua việc đào tạo kỹ năng kiến thức và truyền động lực.
• Thực hiện các chỉ thị khác có liên quan từ cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản lý, Kinh tế, Quản trị doanh nghiệp, Giao tiếp quốc tế..
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm với các vị trí Quản lý kinh doanh, hoặc giám đốc kinh doanh, có kinh nghiệm về hỗ trợ quản lý và điều hành doanh nghiệp.
• Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các đối tác là cá nhân là người nước ngoài, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
• Khả năng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn xuất sắc; đặc biệt có khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho việc giao tiếp, tư vấn và đàm phán với khách hàng quốc tế; khả năng đọc hiểu các văn bản chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
• Am hiểu về quy trình làm việc dịch vụ của công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên quan đến bất động sản, tư vấn quản lý.
• Am hiểu về văn hóa làm việc tại Việt Nam, Hàn Quốc và Singapore và các nước khác trong khu vực.
• Có tầm nhìn chiến lược dài hạn; tư duy logic, tổ chức, hệ thống và phân tích tốt.
• Có khả năng quản lý – điều hành – giám sát – kiểm tra.
• Kỹ năng giao tiếp – trình bày vấn đề, nắm bắt tâm lý khách hàng và đàm phán, thuyết phục tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp phân bổ công việc tốt.
• Nhạy bén, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
• Có sức hút và lan tỏa, có khả năng truyền động lực và nắm bắt tâm lý nhân viên tốt
Quyền lợi
o Môi trường làm việc quốc tế (Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ, v.v.)
o Đánh giá hiệu suất hàng năm
o Thưởng vào các ngày lễ
o Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
o Tiệc sinh nhật hàng tháng
o Bữa ăn với team theo quý để gắn kết team
o Kiểm tra sức khỏe hàng năm