Trưởng bộ phận quan hệ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 49

Mô tả công việc

Tiếp nhận và phân loại danh sách khách hàng đăng ký qua hệ thống và các kênh online của công ty được phân công sẵn hàng ngày cho toàn bộ nhân viên trong bộ phận.
 Phát triển và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty trong quá trình tư vấn, phát triển và chăm sóc khách hàng.
 Xây dựng các dự án, chiến lược phát triển kinh doanh thị trường nước ngoài (Trung Quốc, Hồng Kông)
 Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tìm kiếm nguồn khách hàng và tiếp xúc, xây dựng mạng lưới khách hàng VIP, đối tác lớn
 Phối hợp và hỗ trợ bộ phận quản lý sự kiện và bộ phận Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện, các chương trình tư vấn và chăm sóc quan hệ khách hàng.
 Quản lý và điều hành bộ phận quan hệ khách hàng, đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng lâu dài và bền vững đối với các hoạt động bán hàng và sau bán hàng luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao nhất.
 Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan, chủ động thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả phát triển kinh doanh.
 Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng dịch vụ quan hệ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
 Thực hiện và điều chỉnh các kế hoạch phát triển kinh doanh thương mại điện tử như: đánh giá, phân tích, kết hợp với phòng công nghệ thông tin để xây dựng và thiết lập hệ thống thương mại điện tử, quản lý hệ thống khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, đạt học vị Cử nhân kinh tế tại nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm trên 04 năm tại công ty nước ngoài trong vai trò là Chuyên gia kinh doanh tại các công ty đa quốc gia tại nước ngoài và có thời gian làm việc gần 4 năm tại các công ty ở Việt Nam trong vai trò là Trưởng bộ phận quan hệ khách hàng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có khả năng đàm phán tốt, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ để đạt được sự đồng thuận, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Kiến thức chuyên môn: luật kinh doanh, kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Có kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc, phát triển khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ xảy ra từ khách hàng khó tính.
Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
Sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát, chuyên nghiệp để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng quốc tế
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
Năng lực khảo sát, đánh giá, tìm hiểu xu hướng kinh doanh chung, thị trường kinh doanh trên các nhóm hàng hóa chuyên doanh về các hoạt động dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của công ty.
Kỹ năng nhận định đánh giá và quyết định phương hướng phát triển nhiệm vụ công việc được giao.
Am hiểu về công nghệ để áp dụng hiệu quả phần mềm quản lý, các giao dịch thông qua các trang thương mại điện tử, phát triển kinh doanh hiệu quả.

Quyền lợi

Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/01/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CHUYỂN DỌN TOÀN CẦU AGS
Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Senator, 43A- 43B đường Xuân Thuỷ , Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z