Mô tả công việc
• Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.
• Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng. Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong ngành; Quản lý việc thực hiện xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm của công ty
• Tìm hiểu thị trường, xây dựng phương án, kế hoạch, chiến lược kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của Văn phòng đại diện.
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, quản lý nhân viên, phát triển, đào tạo nhân sự về kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ để đảm bảo đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
• Tham mưu, đề xuất, báo cáo kịp thời, rõ ràng và đúng hạn về cho Công ty mẹ tại Nhật Bản (DAIWA EXPLORATION & CONSULTING COMPANY LIMITED).
• Có tầm nhìn và tư duy nhạy bén để nâng tầm và phát triển Văn phòng đại diện.
• Đối ứng khách hàng Nhật Bản và quốc tế tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, kinh tế.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm làm vị trí Quản lý cấp cao tại công ty Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng: Môi giới kỹ thuật chuyên sâu, môi giới kiểm tra địa chất, môi giới kiểm tra môi trường , mua và chế tác các sản phẩm đo lường, môi giới nghiệp vụ thiết kế xây dựng.
3. Yêu cầu khác:
• Giao tiếp tự tin, có kỹ năng truyền đạt, thuyết trình hiệu quả
• Có khả năng nắm bắt nhanh xu thế thị trường, xu thế đầu tư nước ngoài về lĩnh vực công ty đang kinh doanh.
• Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và kỹ năng tư vấn, đào tạo
• Thành thạo tin học văn phòng
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao, thường xuyên công tác
Quyền lợi
Trao đổi thêm khi phỏng vấn