Mô tả công việc
Tìm kiếm, mở rộng phát triển kinh doanh với các đối tác tại Nhật Bản.
Tìm kiếm, chủ động mở rộng mạng lưới kinh doanh mới, giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng là các khách hàng bên Nhật.
Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển kinh doanh, PR, Marketing và dịch vụ khách hàng Nhật Bản.
Đôn đốc, kiểm soát để các bộ phận đảm bảo chức năng của doanh nghiệp được thực hiện đầy đủ, duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng Nhật Bản để đạt được mục tiêu chiến lược đề ra.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo kế hoạch hàng quý, hàng năm.
Hàng ngày, tham gia các cuộc họp trực tuyến cùng đối tác Nhật Bản.
Thực hiện các báo cáo và yêu cầu công việc theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu, am hiểu và phát triển thị trường kinh doanh mới, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đánh giá được tiềm năng khách hàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường và đặc biệt mở rộng phát triển thêm nguồn khách hàng Nhật Bản và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty.
Lập kế hoạch triển khai kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
Có trên 9 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại công ty ở Nhật Bản.
Biết tiếng Nhật Bản, giao tiếp tốt và am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản.
Có khả năng xử lý thông tin, thẩm định và phân tích thông tin.
Thành thạo tin học văn phòng, Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật… với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Khả năng quản lý, kiểm tra, giám sát công việc, khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Có tầm nhìn chiến lược và nhạy bén phân tích thị trường.
Có kỹ năng giao tiếp giỏi đàm phán, thuyết phục, quản lý, tạo dựng và quản trị các mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi
- Mức lương: 30.000.000 VND
- Chính sách, phúc lợi, BHXH, nghỉ phép... theo Luật Lao động