Mô tả công việc
o Lập kế hoạch, đề xuất xây dựng chiến lược; rà soát và phê duyệt các chiến lược; triển khai thực hiện chiến lược hướng tới việc hoàn thành mục tiêu đề ra của công ty.
o Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên nhằm giúp họ phát triển các kỹ năng nghề nghiệp và đào tạo họ thành thạo nghiệp vụ chuyên môn.
o Kiểm tra, đôn đốc từng nhân viên trong nhóm thực hiện công việc được giao nhằm đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ.
o Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chiến lược, dự án kinh doanh đã đề ra đồng thời kịp thời xây dựng các biện pháp phòng tránh rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
Có trình độ tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
o Có khả năng quản lý tổ chức công việc; nắm vững các kiến thức liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
o Có khă năng đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
o Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm hỗ trợ.
o Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
o Quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13,
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện;
- Được đào tạo nâng cao tay nghề; có cơ hội thăng tiến cao.