Mô tả công việc
• Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
• Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
• Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
• Quản lý và tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn, thương thảo Hợp đồng cung cấp dịch vụ cho khách hàng
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, giúp mở rộng khách hàng và đạt chỉ tiêu về doanh thu
• Tham gia đào tạo, giao việc và kiểm soát kết quả công việc với đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài;
• Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng
• Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng cơ cấu tổ chức và bộ máy điều hành phù hợp.
• Tham mưu, báo cáo cho Ban Giám Đốc về lộ trình phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty, lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp của nhân viên.
• Giám sát việc thực hiện các dịch vụ của công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ
• Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các chuyên ngành: Kinh tế; Marketing, Thương Mại Quốc Tế; Luật.
• Có thể giao tiếp được một trong các ngôn ngữ: Nhật Bản; Đài Loan; Trung Quốc.
Yêu cầu về kinh nghiệm
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và marketing;
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong các vị trị: Trợ lý Giám đốc; Phó phòng kinh doanh và marketing; Trưởng phòng kinh doanh và marketing.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về hành vi khách hàng, xu hướng tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường.
• Có kỹ năng về: quản lý quản trị kinh doanh và marketing; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng quản lý thời gian
• Cập nhật liên tục pháp luật, quy định của nhà nước về lĩnh vực liên quan
• Giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết trình trước công chúng.
• Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Các chính sách thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; Tham gia BHXH, BHYT khi ký kết hợp đồng lao động chính thức; Du Lịch hằng năm; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo theo quy định của công ty; Tăng lương theo năng lực của bản thân.