Mô tả công việc
Tìm nguồn cung ứng, các đối tác tiềm năng đảm bảo rằng các dịch vụ, sản phẩm của họ phải được kiểm tra theo tiêu chuẩn, quy định chất lượng và quy trình của Công ty mẹ;
Điều phối, xúc tiến các cơ hội làm việc với các đối tác tại Việt Nam theo yêu cầu từ Công ty mẹ;
Phân tích các báo cáo kiểm tra chất lượng do bên thứ ba/đối tác tại Việt Nam thực hiện, đề xuất với Trưởng Văn phòng đại diện và Công ty mẹ về các cơ hội hợp tác, xem xét các sản phẩm đủ tiêu chuẩn, chất lượng hay không;
Tìm giải pháp và phối hợp với các bộ phận khác của Công ty mẹ để đánh giá các sản phẩm, dịch vụ dự kiến xúc tiến tại Việt Nam;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Sử dụng thành thạo, lưu loát (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết) tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và tiếng Tây Ban Nha;
Có bằng đại học trở lên liên quan đến lĩnh vực quản lý chất lượng sản phẩm, quản trị kinh doanh;
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên gia trong lĩnh vực quản lý và kiểm tra chất lượng sản phẩm, có kinh nghiệm trong định hướng và kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm như chính sách chất lượng, hoạch định chất lượng, mục tiêu chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng cũng như cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với quy trình của Công ty mẹ;
Đóng vai trò là cầu nối giao tiếp chính giữa các đối tác tiềm năng tại Việt Nam, thành viên trong nhóm, nhà cung cấp và sản xuất ở các nước Châu Á với Văn phòng đại diện tại Việt Nam và Công ty mẹ;
Đã từng làm việc trong môi trường quốc tế, am hiểu văn hóa và đặc thù sản phẩm, dịch vụ của Công ty mẹ để đảm bảo đánh giá chất lượng sản phẩm trong điều kiện tốt nhất, tìm kiếm được đối tác phù hợp tại Việt Nam;
Có khả năng quản lý rủi ro, lường trước vấn đề và đưa ra giải pháp;
Chịu được áp lực công việc cao, khối lượng công việc và có khả năng làm việc theo giờ giấc linh hoạt;
Có sự hiểu biết nhất định về pháp luật, môi trường làm việc, văn hoá và tập quán làm việc tại Việt Nam
Quyền lợi
Thỏa thuận sau khi phỏng vấn