Trưởng Văn Phòng Đại Diện

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2025 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

o Chịu trách nhiệm điều hành và triển khai mọi hoạt động của văn phòng đại diện;
o Tổ chức hoạt động tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại của văn phòng;
o Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Công ty mẹ nói chung và văn phòng đại diện nói riêng;
o Đánh giá, đo lường và kiểm soát các quy trình quản lý đơn hàng đã xúc tiến, chất lượng dịch vụ cung cấp và lắp đặt phụ kiện và phụ tùng xe cơ giới và ô tô để phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu sản phẩm của công ty mẹ;
o Quản lý và điều hành hoạt động, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự trong văn phòng;
o Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho công ty mẹ;
o Xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển của văn phòng đại diện theo tháng/quý/năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung và dài hạn theo sự chỉ đạo của Công ty mẹ;
o Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước;
o Công tác trong và ngoài nước trong phạm vi công việc và thực hiện các hướng dẫn khác được yêu cầu bởi bộ phận cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành cơ khí hoặc quản trị kinh doanh tại trường đại học nước ngoài tại Singapore.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Quản lý quan hệ khách hàng cho các tập đoàn, công ty nước ngoài tại Singapore hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt phụ kiện và phụ tùng xe cơ giới và ô tô.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của công ty mẹ Ctrl V Pte. Ltd.;
o Có sự am hiểu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt phụ kiện và phụ tùng xe cơ giới và ô tô;
o Có khả năng đánh giá chất lượng sản phẩm, phân tích xu hướng thị trường, để đảm bảo việc kiểm tra sản phẩm từ công ty mẹ diễn ra hiệu quả;
o Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, thông thạo tiếng Anh chuyên ngành, có kỹ năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục đối tác trong nước và quốc tế;
o Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại ngắn và dài hạn;
o Có khả năng chịu được áp lực cao và sẵn sàng công tác tại nước ngoài để liên hệ làm việc với đối tác, khách hàng trong khu vực khi có yêu cầu từ công ty mẹ.

Quyền lợi

Theo chính sách nội bộ của công ty mẹ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/01/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ôtô - Xe máy

Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CTRL V PTE. LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng G, số 222 đường Điện Biên Phủ
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z