Mô tả công việc
o Xây dựng và phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
o Đánh giá thị trường và đối thủ để xác định xu hướng và cơ hội.
o Đảm bảo các chiến dịch được triển khai đúng kế hoạch, tối ưu ngân sách và đạt hiệu quả cao nhất.
o Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số, đảm bảo đội ngũ làm việc hiệu quả và sáng tạo.
o Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như bán hàng, thương hiệu, và sản xuất nội dung để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp.
o Đề xuất các công nghệ hoặc phương pháp mới để cải thiện hiệu quả tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ, Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc dự án tiếp thị tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Pháp
o Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược.
o Thành thạo kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các phần mềm phân tích.
o Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
o Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
o Có tư duy sáng tạo, đầu óc phân tích sắc sảo.
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế
o Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.